Mở Rộng Không Gian Cho Căn Hộ Chật Hẹp

 
Cùng DD Corporation tìm hiểu một số cách tăng không gian cho những căn hộ có diện tích nhỏ:
 
 
  1.  Ánh Sáng

Nên sử dụng ánh sáng tự nhiên để không gian căn phòng trở nên thanh thoát và thoáng đãng. Ánh sáng tự nhiên kết hợp với màu nội thất sáng sẽ tạo cảm giác về không gian tươi tắn, sắc nét hơn. 

Sử dụng ánh sáng tự nhiên trong nội thất

  1. Dùng Màu Sắc Trực Quan

Sử dụng những gam màu trực quan sẽ giúp bạn cảm thấy không gian sống tăng thêm đáng kể. Đặc biệt các gam màu như trắng, be, kem có khả năng đánh lừa thị giác ngoạn mục, giúp ngôi nhà chật trội trở nên thoáng đãng hơn. Bạn cũng có thể sử dụng màu gỗ thông nhạt hoặc vân đá cẩm thạch vàng để giúp căn phòng trông tinh tế hơn. Nội thất được khuyên nên dùng tông màu tối hơn màu tường để tạo điểm nhấn.

Màu sắc nới rộng không gian.

 

 

  1. Tận Dụng Triệt Để Không Gian

Kết hợp chức năng của các không gian riêng để tạo thành khối tổng thể, nhưng vẫn tiện lợi và hữu dụng. Ví dụ bạn có thể kết hợp phòng khách, bếp ăn và ban công liền kề, nó sẽ tạo nên một khối không gian rộng rãi, đẹp tự nhiên và tiết kiệm không gian.

 

nhiều chức năng trong một phòng.

  1. Nội thất ẩn

Kết hợp sử dụng nội thất ẩn, vừa tinh tế, gọn gàng và giải quyết vấn đề không gian, giảm tải được khá nhiều phần diện tích cho ngôi nhà nhỏ của bạn.

 

 

Sử dụng nội thất đa năng.

  1. Chọn Những Loại Nội Thất Linh Hoạt

Những loại nội thất thông minh, khả năng cơ động cao, phù hợp với nhiều loại không gian nên được khuyến khích sử dụng trong những căn hộ có diện tích nhỏ. Ví dụ như những loại bàn ghế gấp, xoay linh hoạt.

 

Tin tức liên quan