Chúc mừng năm mới 2016 - An Khang, Thịnh Vượng

banner tết 2016

 

Năm Ất Mùi đang dần khép lại, trong không khí hân hoan chào đón Năm mới Bính Thân 2016 sắp đến, Công ty Cổ Phần D và D gửi lời tri ân tới tất cả Quý khách hàng, Quý công ty, Quý đối tác đã tin tưởng hợp tác với chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Đây là nguồn động viên rất lớn và là động lực mạnh mẽ để chúng tôi phát triển vững bền trong tương lai.

 

Trong năm vừa qua, DD Corporation luôn cố gắng mở rộng cả về năng lực, quy mô hoạt động; trở thành một công ty có bề dày kinh nghiệm trong thực hiện dự án Nội thất – Ngoại thất – Thi công.

 

Trong năm 2016 sắp đến, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tiếp nối các thành công đã đạt được, tiếp thu những ý kiến quý báu của Quý khách hàng, Quý công ty, Quý đối tác  để tự hoàn thiện mình.
 

Trước thềm năm mới, trong không khí khang trang, chúng ta cảm nhận hơi thở mùa xuân với nhịp đập rộn rã của đất nước đang chuyển mình trong công cuộc đổi mới, một lần nữa DD Corporation chúc toàn thể Quý khách hàng, Quý công ty, Quý đối tác năm mới “VẠN SỰ NHƯ Ý”.

 

Trân trọng,

DD Corporation
Tin tức liên quan